โลโก้ใหม่ของพี่กูเกิล สวยงามน่าประทัพใจ

เขียนโดย มิตรภาพการพิมพ์,ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด,รับวาดรูปล้อเลียน, วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

ทุกท่านคงจะรู้จักกันดีกับ กูเกิล เว็นที่ใช้สำหรับคนหาข้อมูลต่างๆระดับโลกเลย บ่อครั้งครับที่เราจะสังเกตุเห็นว่า เว็บของเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาใหม่ๆออกมาอยู่เสมอ ตามโอกาศและวันต่างๆครับ เขาทำออกมาได้ดีและสวยงาม แต่วันนี้ผมได้มีโอกาสเข้ามาใช้เว็บ กูเกิล สังเกตุเห็นรูปภาพที่เปลี่ยนไป ก็คือรูปทางด้านซ้ายมือนี่เอง เพราะอะไรไม่รู้ครับผมรู้สึกประทัพใจในความของคนทำจริงๆ หากดู จากนี่เฉยๆอาจเป็นแค่รูปแบบธรรมดาๆครับ แต่พอเราเอาเมาส์ไปชี้ที่รูปในหน้าเว้บ กูเกิลแล้วละก็มันจะมีแว่นขยายให้เราได้ส่องดูรายละเอียดข้างในด้วยครับ ผมได้ส่องดูแล้ว ข้างในจะมีรายละเอียดที่ชัดเจนและมีภาพเคลื่อนไหวให้เราดูด้วย รู้สึกแปลกๆยังก็ไม่รู้ครับบอกไม่ถูก  แต่ไปในทางของความรู้สึกที่ดีนะ แล้วทุกท่านคิดว่ายังไงครับลองไปดูนะครับก่อนที่พี่เขาจะเปลี่ยนเป็นรูปใหม่อีก

อันที่จริงผมอยากได้คำอธิบายเกี่ยวกับรูปนี้มากๆ เอาแบบลึกซึ้งว่าจุดนี้บ่งบอกอะไรจัดนั้นคืออะไร

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ตำแหน่งว่างโฆษณา
สามารถใส่รายละเอียดได้สามบันทัด
พร้อมรูปภาพช่วยในการดึงดูดลูกค้า
ด่วน!! รีบจองก่อนใคร
สนใจติดต่อ 085-418-7066
ตำแหน่งว่างโฆษณา
สามารถใส่รายละเอียดได้สามบันทัด
พร้อมรูปภาพช่วยในการดึงดูดลูกค้า
ด่วน!! รีบจองก่อนใคร
สนใจติดต่อ 085-418-7066
ตำแหน่งว่างโฆษณา
สามารถใส่รายละเอียดได้สามบันทัด
พร้อมรูปภาพช่วยในการดึงดูดลูกค้า
ด่วน!! รีบจองก่อนใคร
สนใจติดต่อ 085-418-7066
ตำแหน่งว่างโฆษณา
สามารถใส่รายละเอียดได้สามบันทัด
พร้อมรูปภาพช่วยในการดึงดูดลูกค้า
ด่วน!! รีบจองก่อนใคร
สนใจติดต่อ 085-418-7066